[Đắk Lắk] Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số

Sự phát triển nhanh của thương mại điện tử, cũng như khả năng cạnh tranh khốc liệt ở nền tảng mới đặt ra yêu cầu bức thiết cho doanh nghiệp (DN) phải xây dựng thương hiệu trong thời đại kỷ nguyên số. Để trở thành thương hiệu được đánh giá cao về uy tín trên […]

[Quảng Nam] Doanh nghiệp xoay xở vượt khó

Trước những tác động của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp Quảng Nam vẫn cố gắng xoay xở để thích ứng, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh. Dù vậy, chặng đường phía trước dự báo vẫn còn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Bên cạnh một số doanh nghiệp có đơn hàng sản xuất, […]

Quy định pháp luật còn ‘đánh đố’ doanh nghiệp

Doanh nghiệp mong muốn các quy định pháp luật cần rõ ràng, thống nhất trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Quy định mâu thuẫn Ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam (VACC) nhận xét, việc chồng chéo, khó dự báo là vấn đề lớn với chính sách […]

[Quảng Bình] Sẽ là trung tâm du lịch mạo hiểm châu Á

Quảng Bình được định hướng là điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam, trung tâm du lịch mạo hiểm của châu Á, gắn với vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Nội dung được nêu trong quy hoạch tỉnh Quảng Bình thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, do Phó thủ tướng Trần […]