[Đà Nẵng] 15 doanh nghiệp Đà Nẵng quảng bá sản phẩm, xúc tiến thương mại tại Lào

Ngày 5-4, Sở Công Thương cho biết, tại “Triển lãm Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố hữu nghị tại Savanakhet lần thứ 4 năm 2024” diễn ra từ ngày 1 đến 8-4 ở Trung tâm hội nghị triển lãm quốc tế Savanakhet (Lào), 15 doanh nghiệp của Đà Nẵng đã tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, thiết bị công nghiệp đến người tiêu dùng và kết nối giao thương.

Các doanh nghiệp Đà Nẵng tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Hội nghị Xúc tiến Thương mại – Đầu tư các tỉnh, thành phố Việt Nam và Lào năm 2024 vào ngày 4-4. Ảnh: ITPC Đà Nẵng

Hoạt động nhằm tăng cường, thắt chặt mối quan hệ hợp tác kinh tế, thúc đẩy thương mại, đầu tư, du lịch; đồng thời triển khai Bản ghi nhớ hợp tác giữa Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng và Sở Công Thương 5 tỉnh Nam Trung Lào.

Triển lãm do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với quy mô hơn 200 gian hàng của các tỉnh, thành phố trong cả nước và doanh nghiệp các tỉnh Nam Trung Lào.

Trong khuôn khổ triển lãm, các doanh nghiệp Đà Nẵng còn tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Hội nghị Xúc tiến Thương mại – Đầu tư các tỉnh, thành phố Việt Nam và Lào năm 2024 tại tỉnh Savannakhet với gần 150 đại biểu tham dự.

Theo Báo Đà Nẵng