Bổ nhiệm Giám đốc VCCI Nghệ An

Ngày 19/12/2022, Chi nhánh Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Nghệ An (Chi nhánh VCCI tại Nghệ An) đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Phạm Tấn Công về việc điều động và bổ nhiệm cán bộ. Ông Hoàng Quang Phòng – Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch VCCI chủ trì Lễ công bố.

Ông Hoàng Quang Phòng – Phó Bí thư Đàng đoàn, Phó Chủ tịch VCCI

Tham dự buổi Lễ có ông Phan Hồng Giang – Uỷ viên Đảng đoàn, Phó Tổng Thư ký, Trưởng Ban Tổ chức Cán bộ; đại diện Văn phòng Đảng ủy VCCI; bà Đào Thị Kim Hoa – Phó Giám đốc phụ trách Chi nhánh VCCI tại Nghệ An cùng toàn bộ thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Ông Phan Hồng Giang – Ủy viên Đảng đoàn, Phó Tổng thư ký, Trưởng Ban Tổ chức Cán bộ

Phó Chủ tịch Hoàng Quang Phòng thay mặt Chủ tịch VCCI đã trao Quyết định số 2588/PTM-TCCB ngày 8/12/2022 về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Bùi Xuân Sinh, Phó Trưởng Ban Kế hoạch Tổng hợp đến công tác tại Chi nhánh VCCI tại Nghệ An và giữ chức vụ Giám đốc Chi nhánh. Thời gian bổ nhiệm là 05 năm. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Phó Chủ tịch Hoàng Quang Phòng trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Bùi Xuân Sinh

Ông Bùi Xuân Sinh sinh ngày 25/05/1973 tại huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Ông vào Đảng chính thức ngày 23/12/2003, có bằng ThS. Quản lý nhân sự – Đại học KTQD liên kết Đại học Paris X (Cộng hoà Pháp), trình độ lý luận chính trị: cao cấp. Trước khi được điều động và bổ nhiệm Giám đốc Chi nhánh VCCI tại Nghệ An, ông từng giữ các chức vụ: Uỷ viên BCH Đảng bộ, Phó Trưởng Ban Tổ chức cán bộ; Phó Chánh Văn phòng; Phó Trưởng Ban Kế hoạch Tổng hợp VCCI.

Ông Bùi Xuân Sinh – Tân Giám đốc VCCI Nghệ An

Tại buổi Lễ, ông Hoàng Quang Phòng đã chúc mừng và đánh giá cao những cống hiến trong suốt thời gian qua với những vị trí quan trọng của tân Giám đốc Bùi Xuân Sinh. Việc bổ nhiệm lần này đã được sự cân nhắc, ủng hộ của Đảng đoàn, Ban Thường trực và tập thể cán bộ, nhân viên VCCI. Ông Phòng cho biết, Nghệ An là một tỉnh lớn, là quê hương của Bác Hồ với một đội ngũ Lãnh đạo năng động; cộng đồng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, thu hút đầu tư, trong đó có FDI có nhiều chuyển biến tích cực vừa là niềm tự hào nhưng cũng là thách thức lớn cho cá nhân Giám đốc và toàn thể Chi nhánh. Cá nhân tân Giám đốc cùng tập thể Chi nhánh phải luôn đoàn kết, nỗ lực hết mình để triển khai những chương trình và nhiệm vụ mới nhằm hỗ trợ tối đa cộng đồng doanh nghiệp tại Nghệ An và khu vực. Có như vậy mới xây dựng được một VCCI Nghệ An vững mạnh, có thương hiệu tại địa phương và khu vực. “VCCI Trung ương luôn đồng hành và ủng hộ Chi nhánh trong suốt quá trình hình thành và phát triển để thực hiện tốt những nhiệm vụ quan trọng mà Đảng và Nhà nước giao phó. Nhưng bản thân Chi nhánh và tập thể cán bộ, nhân viên cần phải năng động, đổi mới và nỗ lực hơn nữa để đáp ứng mong mỏi của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và sự ủng hộ, tin tưởng của chính quyền địa phương.”, Phó Chủ tịch Hoàng Quang Phòng nhấn mạnh.

Thay mặt Chi nhánh VCCI tại Nghệ An, tân Giám đốc Bùi Xuân Sinh trân trọng cám ơn sự quan tâm, tin tưởng của Đảng đoàn, Ban Thường trực, Đảng uỷ và Lãnh đạo VCCI đã tín nhiệm giao nhiệm vụ mới. Ông khẳng định, bản thân sẽ luôn nỗ lực, phấn đấu hết mình để đáp ứng tốt yêu cầu công việc trên cương vị mới. Ông cũng mong tập thể Chi nhánh đoàn kết hơn nữa, nỗ lực hơn nữa và ủng hộ ông trong thời gian tới để hoàn thành nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. “Đây vừa là vinh dự lớn lao nhưng cũng vừa là trách nhiệm cao cả. Tôi mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ sát sao của cấp trên trong công tác chỉ đạo đối với Chi nhánh để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Phó Chủ tịch VCCI giao phó cho cá nhân tôi và Chi nhánh. Tôi xin hứa sẽ không ngừng học hỏi, phấn đấu và là trung tâm đoàn kết để cùng với Chi nhánh vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ.”, tân Giám đốc Bùi Xuân Sinh bộc bạch.

Tân Giám đốc VCCI Nghệ An cùng tập thể cán bộ, nhân viên.

Cũng tại buổi Lễ, các cán bộ, nhân viên Chi nhánh đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn và kinh nghiệm trong công tác hỗ trợ, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của doanh nghiệp. Tập thể Chi nhánh đã bày tỏ những tình cảm, sự ủng hộ, đồng tâm và tin tưởng vào tân Giám đốc để cùng nhau củng cố, xây dựng Chi nhánh ngày càng phát triển, vững mạnh. Với sứ mệnh liên kết, thúc đẩy phát triển doanh nghiệp, các hiệp hội doanh nghiệp bền vững, văn minh, hội nhập và ngang tầm thế giới, chắc chắn Chi nhánh VCCI tại Nghệ An sẽ đáp ứng được những mong muốn và kỳ vọng của cộng đồng doanh nghiệp trên quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại./.

Theo VCCI